may bagong girlfriend na nga ba si lance raymundo?

lance and the mystery girl in his life

"it's just a friendly coffee date"--- lance

bagay sila, di ba?

Marami ang nag-react nang makita ng ilang Facebook stalkers ni Lance ang mga larawang kuha na may ka-date si Lance na isang napakagandang binibini. In due respect sa privacy ng dalaga, we will not mention na lang her name. Pero 'yun nga, marami ang nag-aakala at nagtatanong: Ito na nga ba ang bagong girlfriend ng actor-singer?

"Ha-ha, it was just a friendly date, Robert! Nakakahiya naman sa kanya", mariing sagot ni Lance. "Actually, we just bumped to each other lang and we simply had some coffee and light snacks. She's a very nice lady and sana, huwag agad bigyan ng malisya ng mga tao ang coffee time namin together."

Kung ganu'n man, wala bang plano na magkaroon na si Lance ng isang magandang girlfriend this year? It's been a few years since nu'ng mag-split-up sila ni Hannah delos Reyes, ang huling babae sa puso ni Lance.

"'Yung mga ganyang bagay ay kusang dumarating lang, hindi pinaplano", muling sabi ni Lance. "Pero this is what I can say, mas puwede akong magkaroon ng girlfriend this year, compared last year. Kasi, medyo nasa mood ako nowadayas to pursue a girl, maski busy pa rin ako sa mga showbiz commitments ko. I can say, I guess nga, na I need a little more inspiration this time."

Naghahanda na ngayon si Lance para sa isang natatanging dula o stage play na kung saan ay muling makikita ang kanyang galing bilang isang aktor sa entablado. Marami kasi ang pumuri sa kanya sa Senakulong tinanghal last Holy Week- ang Martir Sa Golgota, kaya parang ang sarap sundan na makita muli si Lance sa entablado.

"It is going to be directed again by Lou Veloso, who's also my director duon sa Senakulo ko", pagri-reveal ni Lance. "Hindi ko pa mai-reveal 'yung character na gagampanan ko sa play. Medyo sexy ang approach at may love interest ako na tipong older woman. And yeah, I will have sexy scenes sa play na iyon. Itatanghal iyon sa bagong-gawang Podium sa may Plaza Hugo, sa Sta. Ana. And this play is under Tanghalang Sta. Ana."

Ongoing na ang rehearsals ni Lance para sa play na iyon. But aside from that, naisisingit din ni Lance ang iba pa niyang mga gawain. Just recently, nagkaroon din siya ng courtesy call and fitting para sa Chancellor 9000 men's wear.

"Kung magkaroon man ako ng girlfriend this year, ikaw Robert ang unang makakaalam", pagtatapos na wika ni Lance. "Hindi naman ako nagmamadali to have a new girlfriend. gaya nga ng nasabi ko kanina, kusang darating 'yun."

Oo nga naman.


(sinulat ni robert silverio)

lance: morning dew

lance in chancellor 9000 courtesy call/fitting

lance: new stage play soon





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

RUDY JACKSON, MASKI NASA AMERIKA AY NAKAKATANGGAP PA RIN NG MGA BIYAYA NA IBINIBIGAY DIN NAMAN NIYA SA MGA KAIBIGAN NIYA SA PILIPINAS!

SIR RUDY (IN DRAG) WITH A FRIEND NAMED MANNY SIR RUDY WITH HIS MOST INTIMATE FRIENDS SIR RUDY IN HIS NEPHEW'S HOUSE IN THE U.S. EARLY CH...