keen llagas: siya ang tipo mong LALAKI (brief Q & A with this male candidate of face of the year 2018)...

keen: lalaking-lalaki ang dating

si KEEN sa isang patimpalak

keen: lalaban!


QUESTION: Bakit ka sumali sa Face of the Year 2018, Keen?
KEEN:  "First of all po, hindi ko naman po alam na may gantong event pala po sa manila, kasi po taga province po akoπŸ˜… pero when tita atang (renato concibido) endorsed this event sakin, naging interesado po ako kasi gusto ko po ung mga gantong event, nakasali na din po ako sa pageants gaya po ng lakan ng san pablo sa amin at nakamit ko ang Mr.Friendship2017 sa pageant na yun, kaya po di nako nagdalawang isip na sumagot ng oo kay tita atang."

QUESTION: Katatapos lang Acting Workshop ninyo sa FOTY, anu-ano ang mga natutunan mo?
KEEN:  "Lahat lahat po ng wala ako sa katawan, ay unti unti ko pong natutunan dahil sa workshop na yon,kaya po sobrang blessed at thankful din po ako na nakasama po ako dun. kasi wala pa po akong experience sa mga ganon."

QUESTION: Para sa iyo, ano ang greatest physical asset mo?
KEEN: "Physical asset, wala po ako nun, but i have my big heart for everyone, handa po ako tumulong hanggat kaya ko,hanggat maibibigay ko,hanggat makakapagpasaya ako ng tao😊 pero sino paba mag sasabi ng physical assets ko? my mom always says "matangos nmn ilong mo,  maganda mata mo,maganda smile mo" so i think this is my physical assets,but hindi ko po un tinitignan sa halip, ineenjoy ko lng kung ano ako,kung anong kaya ko ibigay,basta ibibigay ko best ko." 😊

QUESTION: Paano mo ide-describe ang pagkatao mo?
KEEN:  "As a person, i have big dreams, maging proud family and relatives ko, makatulong sa mga parents ko dahil ako ung inaasahan nila ngaun as a graduating student. ako? Masayahin, palabiro,matulungin at seryoso pagdating sa mga bagay na kailangang i focus sa buhay, friendly as i can be to someone else, ayoko kasi ng may nag iisa sa mundo,atleast may 1 kaibgan syang handang dumamay sa kanya."😊

QUESTION: Saan ka nate-turn-on na ugali ng isang babae?

KEEN:  "A person can turn me on kung mabait sya, masayahin, palabiro, totoo sa sarili at hindi pakitang tao lng. or should i say, everybody can turn me on, it depends nlng siguro kung pano nila ako ituturn off. mabilis kasi ako magtiwala sa tao,"


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

RUDY JACKSON, MASKI NASA AMERIKA AY NAKAKATANGGAP PA RIN NG MGA BIYAYA NA IBINIBIGAY DIN NAMAN NIYA SA MGA KAIBIGAN NIYA SA PILIPINAS!

SIR RUDY (IN DRAG) WITH A FRIEND NAMED MANNY SIR RUDY WITH HIS MOST INTIMATE FRIENDS SIR RUDY IN HIS NEPHEW'S HOUSE IN THE U.S. EARLY CH...