Q & A with NJ DE ASIS DESTRIZA, male candidate of Face of the Year...






ROBERT: Bakit ka sumali ng Face of the Year?
NJ:  "Nung unang sinabihan po ako na isasali ako talagang ayoko po. Kasi wala akong "gots" lalo na sa mga big event kasi mas focus ako sa sports at sa school. Pero sabi ko sarili ko na wala naman mawawala if i will try di ba? Kaya ayun. Nag decide ako na i-push. Gusto ko din po na ma experience ang pag momodelling kase bata pa lang po ako mahilig naako mag modeling. Gusto ko rin ma discover kung ano pa ang talent na meron ako."

 ROBERT: Anu-ano ang mga bagay na natutunan mo sa nakaraang Acting Workshop ng Face of the Year?
NJ: "Grabe po. Sobrang galing ni Lord. Kase hindi ko inaasahan na magkaka acting work shop po ako. Sulit na sulit ang experience lalo na't first time ko po mag drama. I'm so blessed dun po sa acting workshop. I've learn how to act and i've learn how to trust myself that i can do it."

ROBERT: Sa iyong sariling opinyon, ano ang greatest physical asset mo?
NJ: "Before anything else , i praise the Almighty God for giving this wonderful gift to me. I consider my face to be my physical asset because i believe that this makes me to be one of the candidates for the face of the year 2018."

ROBERT: Paki-describe mo nga ang sarili mo, NJ, sa mas malalim na pananaw.

NJ: " I am a sportsminded guy, a goal oriented person who always look at the brighter side of life despite of  trials and challenges" .

ROBERT: Pag nanalo ka sa Face of the Year, ano ang gagawin mo sa premyo mo?
NJ: "If i win the face of the year prize, definitely i will give the 10 percent to the church and the remaining amount will be saved for my studies and my future."


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

RUDY JACKSON, MASKI NASA AMERIKA AY NAKAKATANGGAP PA RIN NG MGA BIYAYA NA IBINIBIGAY DIN NAMAN NIYA SA MGA KAIBIGAN NIYA SA PILIPINAS!

SIR RUDY (IN DRAG) WITH A FRIEND NAMED MANNY SIR RUDY WITH HIS MOST INTIMATE FRIENDS SIR RUDY IN HIS NEPHEW'S HOUSE IN THE U.S. EARLY CH...