gerald santos: halik sa kamay, halik sa pisngi...



GERALD SANTOS: "HALIK SA KAMAY, HALIK SA PISNGI"

Hinalikan ko ang kamay niya, tanda ng buong pusong pasasalamat para sa kanya at sa manager niyang si Cocoy Ramilo dahil itinuring nila akong isang kaibigan, kapamilya at kapuso. sa gitna ng mga intriga at mga paninira ng ibang mga tao, hindi nila ako binitiwan. sampu ng kanyang mga fans, nadama ko ang kanilang sinseridad- sa gitna ng aking maraming mga pagkukulang at pagkakamali.
hinding-hindi po ako bibitiw sa iniu, gerald at cocoy. dahil kaparte na kayo ng buhay ko. hanggang ngayon, marami pa rin akong naririnig buhat sa mga tao sa showbiz at sa sirkito naten na minemenos at minamaliit ang takbo ng iyong career as a singer and as an actor. marahil, hindi sila UPDATED sa mga kaganapan sa iyong career as an independent celebrity na hindi umaasa sa mga giant TV networks para patakbuhin ang career niya. pero para sa akin, mas impressive pa nga ang takbo at mga pangyayari sa iyong career- compared to others. mas marami ka ring na-achieve.
hayaan ko na lang ang mga nang-iintrigang iyon. hindi naman kasi nila siguro nasusubaybayan ang takbo ng career mo.
basta gerald, narito pa rin ako. magmamahal sa iyo- sa inyo...
magpasa-hanggang WAKAS.
(pahabol: salamat sa halik mo pisngi ko. ilang araw tuloy akong namahinga dahil sa iyo- r.s.*)





gerald: ka-papa-papa talaga.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

RUDY JACKSON, MASKI NASA AMERIKA AY NAKAKATANGGAP PA RIN NG MGA BIYAYA NA IBINIBIGAY DIN NAMAN NIYA SA MGA KAIBIGAN NIYA SA PILIPINAS!

SIR RUDY (IN DRAG) WITH A FRIEND NAMED MANNY SIR RUDY WITH HIS MOST INTIMATE FRIENDS SIR RUDY IN HIS NEPHEW'S HOUSE IN THE U.S. EARLY CH...