q & a with greg sandoval na super-seksi....

greg: sasabak sa mundo ng pag-arte...

greg: malakas ang sex appeal

greg: mahilig sa adventures...

greg: willing maghubad sa pelikula

greg: hot and wet


si greg kasama ang blogger na si robert sa minalungao river, general tinio, nueva ecija...

nagpapasalamat si greg kay mr. dave macariola sa pag-anyaya sa kanya sa BIYAYA NG SINING event sa gen. tinio, n.e.


ROBERT: Papasok ka ba sa mundo ng pag-arte, Mr. Greg Sandoval?


GREG:  Opo, papasukin ko yung mundo ng pag- arte po. Kasi alam ko kaya ko at may tiwala ako sa sarili ko.....

ROBERT: Kung papasok ka sa mundo ng pag-arte, ano'ng image ang gusto mo, Greg? Action? Sexy? Drama?

GREG: siguro para sakin yung drama at action po kasi gusto ko patunayan sa sarili ko na kaya ko ding makipag sabayan sa pag arte ng iyakan at action movie po hindi lang sa sexy scene po....kasi para sakin yung action at drama scene doon ako macha-challenge ang sarili ko...

ROBERT: Sino-sino ang mga idolo mong artistang babae at lalaki? At bakit?

GREG: para sakin ang idolo kung artistang lalaki at babae ay is john llyod cruz at si bea alonzo
Kasi para sakin ang gagaling nila at yung mga hugot at lines nila sa bawat movie nila iba talagang ramdam mo at yung parang napaka natural lang nila umarte at umiyak. hehehe.....sana maging kasing galing ako ni john llyod sa pag arte...

ROBERT: Ang seseksi ng mga photos mo and pictorials bilang FMM model ni Fernan del Valle. How does it feel na marami ang humahanga sa kaseksihan mo, Greg?

GREG: hehehe di naman ako sexy malakas nga ako kumain ehh hehehe siguro iwan ko lang hah sa tingin nila sexy daw ???  Hehehe Pero thank you sa lahat ng mga humahanga sakin kung ganun tingin nila.....minsan napapalakas nila loob ko sa mga oras na napanghihinaan ako o nawawapa. Ako ng tiwala sa sarili ko pero anjan sila lage nila pinapaalala at pinaparamdam na kaya ko, na gaya ko gawin ang isang bagay na gusto ko gawin....at salamat din kay tito fernan sa (FMM) sa support at tiwala sakin...

ROBERT: hindi ka lang modelo, isa ka ring ARTIST. nakasama ka sa BIYAYA NG SINING event sa may general tinio, nueva ecija. ano'ng masasabi mo sa naging experience mo doon?

GREG: napakasaya at sobrang nag enjoy ako doon sa event na yon at thankful ako sa nag invite sakin doon sa na si sir dave macariola at sir robert S. ang saya at babait nila kasama at maalaga sila.. at thank u din sa mayor ng Gen. tinio na si mayor BoTe na napakabait na mayor at napaka maasikaso ng mga officials staff nila doon at ang babait nila...nag enjoy at napabelieve ako sa mga batang kasai sa theater and arts workshop napaka galing at mahuhusay at matatalino pag dating sa mga scene o lines na pinapagawa sa kanila...at sobrang nag enjoy ako sa view doon sa Minalungao River kung saan nag overnight stay kame doon..at sobrang thankful ako na naka sama ko yung mga kilala at ma empluwenshang tao o kilala sa pag pipinta na si Mr. Rafael Cusi isang kilalang pintor hindi lng dito sa pinas kundi pati sa ibang bansa at kay Sir. Armando Giron na napahanga ako noong nag kukuwento siya tungkol sa culture and arts at history galing ang sarap lng ng feelings na nabigyan ka ng chance namakasama at makabonding yung mga ganung klasing tao.....ayonnn sobra enjoy ako doon at marami ako natututunan sa pag punta ko doon sa Gen. tinio N.E. At ang babait ng mga tao na nakasalamuha ko doon.....at lalo na kay sir dave macariola na hindi kame pinabayaan sa pag stay namin doon sa gen tinio. Maraming salamat sir dave....

ROBERT: Ano ang greatest physical asset mo?

GREG: for me i would have to say may shoulders and my butt heheheh yon lage  napapansin nila at nagugustuhan nila lalo na sa mga pictorial.....yan lage napapansin mostly ng mga nakatrabaho ko na mga photog...hehehe

ROBERT: What turns you on to a girl?

GREG: yung simpling babae lng yung palatawa at palabiro yung masaya kasama,, at shempre yung mapagkakatiwalaan mo kahit yung wala ka sa tabi niya o di kau mag kasama...hehehe
At isa pa pala at yung masarap mag luto hehehe...mahilig lasi ako kumain ehh hahaha..isa yun sa turn on ako sa  babae yung masarap mag luto.

ROBERT: Ano ang masasabi mo sa members of the third sex- sa mga LGBT's na tulad ng mga bakla? Tanggap mo ba sila?

GREG: sa totoo lang di naman sila dapat ikahiya ehh kasi tao lng sila di naman nila ginusto na maging ganun sila, ,kailangan din nila ng respeto mula sa ibang tao mula satin kasi gaya natin sila nasasaktan din sila.....believe ako sa kanila kasi kahit nahihirapan o nasasaktan sila o kahit binybully sila pero lage nilang pinapakita sa ibang tao na ok lng sila at lage silan nag papasaya o nagpapangiti ng ibang tao ....ayon lang RESPECT YAN ANG KAILANGAN NATIN SA BAWAT ISA at sa bawat sarili natin..

ROBERT: Payag ka bang maghubad sa pelikula balang-araw? Kung payag, ano ang magiging limitasyon mo sa paghuhubad?

GREG: Para sakin kung kaya ko bang maghubad sa isang movie o hanggang saan limitasyon ko para sakin- oo, kaya ko naman maghubad at wala akung limitasyon as long as maganda yung istorya ng movie at maganda yung kakalabasan ng movie sa gagawin namin na scene, why not di ba? Gagawin ko lahat sa ikakaganda ng eksena na gagawin....yon lang po.

Maraming salamat sir robert...



--- END OF INTERVIEW----


greg in a very shocking pose as a FMM model of fernan del valle


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

RUDY JACKSON, MASKI NASA AMERIKA AY NAKAKATANGGAP PA RIN NG MGA BIYAYA NA IBINIBIGAY DIN NAMAN NIYA SA MGA KAIBIGAN NIYA SA PILIPINAS!

SIR RUDY (IN DRAG) WITH A FRIEND NAMED MANNY SIR RUDY WITH HIS MOST INTIMATE FRIENDS SIR RUDY IN HIS NEPHEW'S HOUSE IN THE U.S. EARLY CH...