MICO RAMOS: ANG "PRIDE NG BULACAN" NA KANDIDATO SA FACE OF THE YEAR!


mico: oh, wow.

mico: fashionable
mico on the ramp
mico being interviewed by lhar santiago
mico with actor lance raymundo
mico in naked form

QUESTION: Bakit ka sumali ng Face of the Year?

MICO: "Una po gusto ko pang madiskubre kung ano pa yung kaya kong gawin bukod sa mga talento ko. Pangalawa gusto ko po makilala ng mga tao kung sino si Mico Ramos kung anong klaseng tao si Mico Ramos,gusto ko pong mapakita sa kanila yung mga kaya kong gawin. Gusto ko po mabago yung pananaw ng mga taong pilit na binababa ako at mga taong di maganda yung tingin sakin. Pangatlo kaya po ako sumali dahil gusto ko pong maging mas proud pa sakin ang family ko, friends at syempre ang mga Bulaceño."

QUESTION: Ano na, so far, ang mga bagay na natutunan mo sa pagsali sa Face of the Year?




Mico Ramos
MICO: "Ang natutunan ko po eh yung magpakatotoo at wag mahiyang ipakita kung sino tayo kung ano po tayo dahil po sa pagpapakatotoo sa sarili mabubuo po yung pagkakaisa eh pag tutulungan. Isa pa pong natutunan ko eh yung wag matakot,wag mahiya harapin kung ano man yung kahinaan tulad nga po nung una di lahat sanay umarte pero nung natapos yung workshop nakakasabay na halos lahat parang sa totoong buhay po walang mangyayari satin kung pangungunahan natin ng panghihina ng loob ang kailangan ay sumubok ng sumubok sa buhay basta wala ka natatapakang tao."

QUESTION: Sa iyong sariling opinyon, ano ang greatest physical asset mo?
Mico Ramos
MICO: "Tingin ko po eh yung mata ko, dahil eto din po yung sinasabi ng karamihan at yung mata po marami pong sinasabi at pinaoahayag. Maaaring malaman kung ano ang damdamin ng tao sa pamamagitan ng mata."

QUESTION: Paki-describe mo nga ang iyong sarili, Mico, sa mas malalim pang pananaw.
MICO: "Mailalarawan ko ang aking sarili bilang isang "matatag" dahil kahit ano man ang problema na dumating sakin ay nananatili akong nakangiti at matatag."

QUESTION: Saan ka nate-Turn On?

MICO: "Nakakaturn on po? Ahhmmm yung di po nangiiwan sa ere! Hahahahaha joke lang po. Nakakaturn on po sakin syempre yung katulad ko na makulit, mabait,mahaba pasensya, may takot sa Diyos, kahit di kagandahan pero kalog sya at syempre maintindihin yung kaya pong intindihin yung ginagawa ko yun lang po nakaka turn on na po."

QUESTION: Huling katanungan, Mico, kung sakaling manalo ka sa Face of the Year, ano ang gagawin mo sa premyo mo?
MICO: "Kung mananalo po ako gusto ko po mag business para mapalaki ko pa po yung perang mapapanalunan ko dahil sayang naman po kung di ko palalakihin yung pera. Di naman po pang matagalan yung mapapanalunan ko kung di ko hahawakan ng tama. Para po matulungan ko din po yung family lalo na po ang mga kapatid kong nakakabata."

Rob

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

RUDY JACKSON, MASKI NASA AMERIKA AY NAKAKATANGGAP PA RIN NG MGA BIYAYA NA IBINIBIGAY DIN NAMAN NIYA SA MGA KAIBIGAN NIYA SA PILIPINAS!

SIR RUDY (IN DRAG) WITH A FRIEND NAMED MANNY SIR RUDY WITH HIS MOST INTIMATE FRIENDS SIR RUDY IN HIS NEPHEW'S HOUSE IN THE U.S. EARLY CH...