isang madamdaming pasasalamat sa tagumpay ng glamour night ng face of the year 2018....




Siguro'y mula ngayon, sa tuwing maririnig kong muli ang kantang ito, ay may mga luhang papatak sa mga mata ko. mga luhang pinaghalo ang pagmamahal at galak. kasi ito ang awiting madalas kong marinig sa mga nagdaang rehearsals namin bago idaos ang Glamour Night ng Face of the Year kagabi. Ito ang musikang pinatugtog habang nagsipag-rampahan ang mga kandidato sa Formal Wear portion ng Glamour Night kagabi. Ewan ko ba, napaibig nga yata nila talaga ako- at kay sarap ng pakiramdam ko nu'ng makita silang lahat in their most shining moments kagabi. i am so proud of them. they did their best talaga- kasi, yun ang ipinangako ng karamihan sa kanila sa akin- lalo na ng anak-anakan kong si Ram Rivera. inakap ko nga si ram kagabi after ng show- sabay sabing: "i am so proud of you!"... Mula pa nu'ng nag-acting workshop sila, nag-audition sa "boys over flowers" ng gma-7 at mga rehearsals and other events pa- i already dreamed of seeing them harnessing their potentials and being able to be a part of the TV and movie industry someday. With God's guidance, sana'y maging maaliwalas ang mga daang tatahakin nila.
salamat, mudra jojo veloso (a.k.a. Guido Raagas Ponferrada Jr.) at nariyan ka pa. ikaw ang nagbukas ng pintuan sa kanila- at sa iyo naiatas ang responsibilidad in being our leader, our manager and in decision-making- sa ganyang mga aspeto ako hanga sa iyo, mudra jojo...sa ating pagbabalik, malalaman ng lahat na sincere ang pagtulong natin sa mga batang ito at ginagawa naman natin ang ating makakaya.
salamat sa lahat ng staff ng Philmoda Artist Management at 16 Degrees Entertainment Productions- una na si Kikups Soysoy na tunay namang seryoso sa kanyang mga ginagawa, kay Benedick Amurao na singer na, photographer pa, stage designer pa, at multiple tasking cya talaga, siyempre, nariyan din si Priyanka Andrea Mokhey Chopra na sobrang dedicated sa paggabay sa mga bata, pagdisiplina at nakatutok siya talaga mula sa rehearsals hanggang radio guestings, at si Jayson Corpin Alavera na very light lang ang dating at hindi nate-tense- pero sumasabog din! haha. makakalimutan ko ba si Bert Sj na ina-attend din ang lahat ng needs and problems ng mga kandidato at kapwa staff niya? salamat, bert.
hanga ako sa pagiging super efficient ni ms. Shandy Lim as a choreographer- makikita mo na ang lahat ng mga ginawa niya ay para sa kapakanan lamang ng mga kandidato. si colleague Maryo Banlat Labad naman ay na-feel ko din ang sincerity and passion para sa lahat ng taong involved sa ginanap na Glamour Night ng Face of the Year.
And last but not the least- to mr. Lance RaymundoLance Raymundo II na napakahirap nu'ng part niya as the main host of the event and he did it so well. Ang galing niyang mag-spiel at mag adlib. Nariyan din siyempre ang Bratboys na kinabibilangan nina Xander PinedaVictor RosalesRed CaparasVincent Amora at rhomcel. Talagang nakipag-cooperate sila sa event kagabi. At pahabol pa, salamat din kay Mama Ness Astilla ng Ness Astilla Salon dahil sa suportang binigay niya sa mga kandidato mula pa man nuong media launch ng mga ito. Apat na make-up artists ni Mama Ness ang super napagod talaga sa pag-aayos sa mga kandidato't kandidata kagabi maski hindi pa nga nakapag-pananghalian dahil rush na ang pagme-make-up. Nariyan din si Monet Chua na nag-ayos din sa ilang male candidates. 
Maski "guest" lang talaga ako at hindi ako directly involved sa Face of the Year at sa Philmoda, I felt kagabi, I was a part of a FAMILY. Inakap nila ako, tinanggap, minahal...
Sapat na siguro ang lahat ng iyon para maging puno ng PAGMAMAHAL ang Pasko ko ngayong taong 2017. Ika nga, "Just Love"!....
"Coz I love you... just the way you look tonight...", as the lyrics of the song went on.
It's such a beautiful life, after all.



(AS THE WORDS WERE WRITTEN BY ROBERT MANUGUID SILVERIO, GRABBED FROM HIS FB POST).+

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

RUDY JACKSON, MASKI NASA AMERIKA AY NAKAKATANGGAP PA RIN NG MGA BIYAYA NA IBINIBIGAY DIN NAMAN NIYA SA MGA KAIBIGAN NIYA SA PILIPINAS!

SIR RUDY (IN DRAG) WITH A FRIEND NAMED MANNY SIR RUDY WITH HIS MOST INTIMATE FRIENDS SIR RUDY IN HIS NEPHEW'S HOUSE IN THE U.S. EARLY CH...