a blogger's story about ANGELO FALCONI SALON PROFESSIONALS....





mr. falconi with a V.I.P. female client



YOU CAN REACH US AT THE FOLLOWING BRANCHES:
Main Branch, Shell Gas Station, Alabang Zapote Rd., Almanza Uno, Las PiƱas City:
805.13.96 / 0917.701.96.69


URCI Bldg. 21-C5, Alabang-Zapote Road, Pamplona, Las Pinas City

RFC Molino Branch, 2nd floor, RFC Molino Mall, Cavite City

V-Central Molino Mall, 2nd floor, V-Central Molino Mall, Cavite City


(BONUS ADDED FEATURE BELOW):

A BLOGGER'S STORY ABOUT HIS EXPERIENCE AT ANGELO FALCONI SALON PROFESSIONALS:



blogger robert with mr. angelo falconi
"Mamayang hapon, magpapagupet na ako ng buhok kase sobra na ako naiinitan. pero sobra din akong nagdadalawang-isip. kase, more than 5 people na ang pumuri sa napakagandang kulay daw ng buhok ko. para daw ginto kapag naiilawan, kumikinang. sa mga showbiz events, dami talaga ang nakakapuna. isa na diyan ang barakong si Fernan Sucalit na tila na-attract talaga sa hair ko at sinabing: "sino ang nagkulay ng buhok mo? ang ganda!"... ngumiti na lang ako na parang ngiti ni maja salvador, sabay sabing: "It's no less than Angelo Falconi III who colored my hair personally". lalong nanlaki mga mata ni fernan at halos halikan ako dahil gustong-gusto ang kulay ng buhok ko. naganap yun sa JETZ CAFE , habang kainuman namen si Vince Tanada... sumunod naman after a week ay ang businesswoman na si Romualdo Delos Reyes nu'ng um-attend kame sa concert ni Kakai Bautista, kasama si direk frannie zamora Ariel Francisco. habang umuupo kami sa loob ng music museum at biglang nadaanan ng spotlight ang hair ko, naloka si kumareng Romualdo Delos Reyes. sey niya: "Halatang mamahalin ang pampakulay na ginamit, Robert! sosyal na sosyal tignan. kapag nailawan, para kang sex goddess!" O, di ba? Iba talaga ang gawa ng ANGELO FALCONI SALON PROFESSIONALS. Hindi ka-cheapan ang kulay at pang-Hollywood ang effect. Hindi lang sina fernan at romualdo ang pumuri, actually, pati mga artistang iniinterbyu ko, panay ang tingin sa hair ko. it added a new glamour daw sa personality ko.kaya never akong napapagod kakapunta kay Angelo Falconi III para magpakulay lang, maski ba sa shell almanza, alabang-zapote road pa ang branch ng salon niyang pinupuntahan ko- eh taga-Antipolo pa ako. kase naman, gamay na gamay na ni angelo ang buhok ko. laging pinupuri ng mga artista.hay naku, iiyak siguro ako mamaya kapag nagpapagupit na. after 2 weeks, pag medio humaba na, go ako ule kay angelo para magpakulay!!!
THE BEST KA SA LAHAT NG HAIRDRESSERS, MR. FALCONI."


angelo with a pretty client

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

RUDY JACKSON, MASKI NASA AMERIKA AY NAKAKATANGGAP PA RIN NG MGA BIYAYA NA IBINIBIGAY DIN NAMAN NIYA SA MGA KAIBIGAN NIYA SA PILIPINAS!

SIR RUDY (IN DRAG) WITH A FRIEND NAMED MANNY SIR RUDY WITH HIS MOST INTIMATE FRIENDS SIR RUDY IN HIS NEPHEW'S HOUSE IN THE U.S. EARLY CH...